Thương hiệu giải pháp thiết bị cho ngành chế biến thuỷ sản
Hotline - 0903903440 -  0981807810

TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VIETFISH 2019

CÔNG TY TNHH NĂM DŨNG – ĐỒNG HÀNH VỚI MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CỦA NGÀNH CHẾ BIẾN THUỶ SẢN

TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VIETFISH 2019

CÔNG TY TNHH NĂM DŨNG – ĐỒNG HÀNH VỚI MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

CỦA NGÀNH CHẾ BIẾN THUỶ SẢN

Thành phố Hồ Chí Minh,  ngày 29 tháng 8 năm 2019 – Triển lãm thuỷ sản quốc tế 2019 (Vietfish 2019) đã được diễn ra trong 3 ngày liên tiếp tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC với quy mô hơn 340 gian hàng đến từ 15 quốc gia trên khắp thế giới.

Triển lãm mang thông điệp “ASIA’S HOME OF SEAFOOD -  Ngôi nhà chung của thuỷ sản Á Châu” diễn ra trong bối cảnh thuỷ sản Việt Nam đang ở giai đoạn phát triển vượt bậc. Thị trường đa dạng về sản phẩm và dịch vụ, liên tục cập nhật những công nghệ mới nhất thế giới và giữ vững mức tăng trưởng liên tục và ổn định theo các năm.

Mang thông điệp và sứ mệnh  “Asia’s Home Seafood – Ngôi nhà của thủy sản Á Châu” - triển lãm  là một sự kiện chuyên nghiệp, đẳng cấp, là sân chơi lớn hội tụ tất cả những tinh hoa của ngành thủy sản Việt Nam, là nơi những nhà nhập khẩu có thể tìm kiếm những sản phẩm đa dạng, chất lượng tốt nhất, nơi giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm của rất nhiều doanh nhân thành đạt hoạt động trong lĩnh vực thủy sản. Với 374 gian hàng, 233 đơn vị, Vietfish luôn là điểm đến mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp: đối tác mới, nhà cung cấp mới, công nghệ mới, kiến thức mới,…đồng thời là sự kiện chuyên cung cấp các sản phẩm thủy sản sạch và chất lượng của các doanh nghiệp thủy sản lớn và uy tín nhất trong và ngoài nước.

Công ty TNHH Năm Dũng tại Vietfish 2019

Đồng hành cùng triển lãm Vietfish 2019, Công ty TNHH Năm Dũng mang tới những giải pháp mới cho ngành thuỷ sản mà tiêu biểu là sản phẩm máy thu hoạch tôm, cá. Nằm ở vị trí gian hàng 405 – 505, cùng với uy tín và chất lượng dịch vụ, gian hàng của chúng tôi may mắn nhận được sự quan tâm của Quý khách hàng trong và ngoài nước đến tham quan, chia sẻ kinh ngiệm và giải pháp nhằm mang tới một môi trường hội nhập mở, hứa hẹn nhiều tiềm năng mới.

Thông qua triển lãm, chúng tôi xin gửi đến Quý Khách hàng lời cảm ơn chân thành nhất, rất vinh dự được đón tiếp Quý Khách hàng tại Triển lãm Vietfish 2019. Đây là một nền tảng tạo động lực thúc đẩy sự cố gắng không ngừng trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, hoàn thiện cơ cấu trong tổ chức và tạo nhiều cơ hội để chúng tôi được tiếp cận với nhu cầu, mục tiêu, mong muốn của khách hàng. Rất chân thành cảm ơn những chia sẻ và góp ý của Quý Khách hàng. Chúng tôi sẽ tiếp thu và tự hoàn thiện tốt hơn trong tương lai. 


Bên cạnh những hoạt động là thành viên của Hiệp hội VASEP, chúng tôi hân hạnh là nhà đồng tài trợ cho các hội thảo chuyên đề thuỷ sản trong khuôn khổ triển lãm diễn ra từ ngày 29 – 31/8/2019. Với mong muốn cùng tạo ra môi trường để giao lưu – học hỏi – rèn luyện. 

Ngọc Tuyền 

Công ty TNHH Năm Dũng