Thương hiệu giải pháp thiết bị cho ngành chế biến thuỷ sản
Hotline - 0903903440 -  0981807810

NĂM DŨNG ĐỒNG HÀNH CÙNG SỰ PHÁT TRIỂN CỦA NGÀNH CÔNG NGHIỆP CHẾ BIẾN THỦY HẢI SẢN

Kỷ niệm 20 năm hình thành và phát triển Hội chợ triển lãm thủy sản quốc tế lớn nhất Việt Nam – VIETFISH do Hiệp hội chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (Vasep) tổ chức tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM đã thu hút gần 400 gian hàng của gần 250 đơn vị hoạt động liên quan trong lĩnh vực thủy – hải sản đến từ 14 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Theo thống kê của Vietnambiz, số đơn vị tham gia triển lãm thủy sản và nuôi trồng, dịch vụ chiếm 55%; máy móc thiết bị khác (hóa chất, phụ gia, kho lạnh,..) chiếm 45%. Ngoài sự tham dự của gần 240 doanh nghiệp trong nước, Vietfish còn thu hút các doanh nghiệp từ các quốc gia như Trung Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan. Đẩy kim ngạch xuất khẩu thủy sản từ mức 550 triệu USD (năm 1995), đến nay tăng trưởng bình quân đạt 15,6% mỗi năm. 

Công ty TNHH Năm Dũng vươn tầm  ra thế giới 

Hội chợ Vietfish hàng năm là cầu nối giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước, thúc đẩy giao thương liên kết tạo tiền đề cho sự phát triển mạnh mẽ cho nền kinh tế nước nhà nói chung và đặc biệt là ngành thủy hải sản nói riêng. 

Hiểu được những định hướng mà ban tổ chức Hội chợ Triển lãm Vietfish đang hướng đến, Công ty TNHH Năm Dũng đến tham dự hội chợ triển lãm với mục tiêu tìm hiểu đối tác, giao lưu công nghệ trong lĩnh vực thiết kế, chế tạo máy móc thiết bị cho ngành công nghiệp chế biến, đặc biệt là lĩnh vực chế biến thủy – hải sản. Với phương châm cung cấp các giải pháp phát triển bền vững cho tất cả các đối tác, Công ty TNHH Năm Dũng mang đến Hội chợ Vietfish các thiết bị áp dụng công nghệ tiên tiến hiện nay nhằm hỗ trợ chính trong việc gia tăng giá trị các sản phẩm từ thủy – hải sản như Hệ thống máy hấp, Hệ thống cấp đông; Các thiết bị chế biến phụ trợ khác như Băng tải chế biến, Máy cắt tôm, Máy cắt sushi,… 

Công ty TNHH Năm Dũng hiện đang cung cấp và hợp tác với các doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực chế biến thủy hải sản trong nước như: Công ty Cổ phần Tập đoàn Thủy sản Minh Phú, Công ty CP Thực phẩm Sao Ta (FIMEX),…và các đối tác quốc tế trên thị trường Nam Á, Đông Nam Á như Ananti, Liberty Group, Nekkanti,…Các sản phẩm của Năm Dũng hiện đang làm hài lòng tất cả các đối tác với độ hiệu quả và những tính năng vượt trội. Bên cạnh đó, Công ty TNHH Năm Dũng cũng luôn mở rộng hợp tác với các đơn vị nhằm cải tiến và phát triển hơn nữa các tính năng, đặc tính của sản phẩm với mục tiêu đem lại những giải pháp tốt nhất với công nghệ hiện đại cho các đối tác của Năm Dũng.

Ngọc Tuyền