Thương hiệu giải pháp thiết bị cho ngành chế biến thuỷ sản
Hotline - 0903903440 -  0981807810

VIETNAM FOODEXPO 2018 – TRIỂN LÃM QUỐC TẾ CÔNG NGHIỆP THỰC PHẨM VIỆT NAM

Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam (Vietnam Foodexpo) là sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng do Bộ Công Thương chủ trì, giao Cục Xúc tiến thương mại phối hợp với các cơ quan đầu mối thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, các đại sứ quán nước ngoài tại Việt Nam, hiệp hội ngành hàng, cơ quan xúc tiến thương mại trong nước và quốc tế tổ chức thường niên, nhằm phát triển thị trường nội địa, đẩy mạnh xuất khẩu tại chỗ ngành hàng nông sản và công nghiệp thực phẩm của Việt Nam.

Vietnam Foodexpo 2018 sẽ được diễn ra kể từ ngày 14 – 17/11 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Năm nay, triển lãm có quy mô dự kiến 600 gian hàng tiêu chuẩn của 450 doanh nghiệp đến từ 30 tỉnh, thành phố của Việt Nam và 20 quốc gia, vùng lãnh thổ. 

Tại triển lãm, rau quả, thủy sản, đồ uống, trà và cà phê, nguyên liệu thực phẩm, thực phẩm chế biến vẫn là 6 nhóm ngành công nghiệp thực phẩm phát triển năng động của Việt Nam được tổ chức theo từng khu vực chuyên ngành riêng. Ngoài ra, triển lãm cũng dành một diện tích lớn trưng bày đa dạng các loại máy móc, thiết bị, công nghệ chế biến nông sản, thực phẩm tiên tiến của Việt Nam và thế giới. 

Triển lãm Quốc tế Công nghệ Thực phẩm Việt Nam 2018 ( Vietnam Foodexpo 2018) được tổ chức nhằm thúc đẩy quá trình chuyển giao công nghệ,  năng cao năng suất và giá trị gia tăng trong ngành chế biến thực phẩm Việt Nam, qua đó nâng cao hiệu quả xúc tiến thương mại ngành thực phẩm Việt Nam. 

Khách đến với triển lãm sẽ có nhiều cơ hội trực tiếp tìm hiểu về những sản phẩm nông sản, thực phẩm Việt Nam đã có thương hiệu trên thị trường trong nước và được xuất khẩu ra nhiều nước trên thế giới, những sản phẩm sáng tạo mới, sản phẩm thực phẩm có giá trị gia tăng cao, phù hợp với xu thế tiêu dùng hiện đại, cũng như các sản phẩm đặc sắc của nước ngoài. 

Đến với Triển lãm Vietnam Foodexpo 2018, với sứ mệnh đem đến những  giải pháp phát triển bền vững cho ngành công nghiệp chế biến, Công ty TNHH Năm Dũng mang đến Triển lãm Vietnam Foodexpo 2018 các thiết bị công nghệ mới như: Hệ thống chiên băng tải, Máy hấp tuần hoàn hơi cưỡng bức, IQF cấp đông nông sản,… giúp việc chế biến thực phẩm trở nên đơn giản, nhanh chóng, hiệu quả cho doanh nghiệp kinh doanh trong ngành chế biến thực phẩm.

Thiết kế đẹp, độ bền cao, chất lượng tương đương với các thiết bị đến từ nước ngoài nhưng giá cả phù hợp đối với các doanh nghiệp trong nước. Tất cả sản phẩm đều được chế tạo bằng chất liệu thép không gỉ được nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp sản xuất tiên tiến như Nhật Bản, EU,…đảm bảo an toàn chế biến thực phẩm. 

Công ty TNHH Năm Dũng luôn không ngừng đổi mới hoàn thiện sản phẩm, cùng sự đổi mới trong cơ cấu tổ chức, với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp  sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu sau cho phù hợp với mong muốn của khách hàng nhất. 

Hân hạnh được đón tiếp và phục vụ Quý khách hàng!