Thương hiệu giải pháp thiết bị cho ngành chế biến thuỷ sản
Hotline - 0903903440 -  0981807810
Tăng tốc...
Thời điểm này các nhà máy chế biến vào giai đoạn có nhiều đơn hàng nhất, có nhiều tôm nguyên liệu nhất. Nhà máy chế biến đang tăng tốc để kịp thời cung ứng hàng cho chương trình tiêu thụ trọng điểm cuối năm và đầu năm mới ở các thị trường tiêu thụ chính
Xem thêm
Tăng trưởng xuất khẩu cá tra ổn định sang thị trường Bỉ
(vasep.com.vn) Tính đến nửa đầu tháng 7/2019, tổng giá trị xuất khẩu cá tra sang thị trường Bỉ đạt 12,9 triệu USD, tăng 34,3% so với cùng kỳ năm trước. Đây là thị trường lớn thứ 4 của cá tra Việt Nam tại khu vực EU. Mặc dù, so với một số thị trường tiềm
Xem thêm
Mỹ: Khối lượng nhập khẩu tôm tăng trong nửa đầu năm nay
(vasep.com.vn) Theo số liệu của Cơ quan Quản lý Khí quyển và Đại dương Quốc gia Mỹ (NOAA), nửa đầu năm nay, Mỹ NK 52.503 tấn tôm, trị giá 430,6 triệu USD, tăng 7% về khối lượng nhưng giảm 9% về giá trị so với cùng kỳ năm ngoái.
Xem thêm
EVFTA - Cơ hội và thách thức ngành tôm Việt
Trong các hiệp định tự do thương mại Việt Nam đã ký kết nhiều năm qua, EVFTA có tác động mạnh nhất đối với ngành tôm nhà.
Xem thêm
Đồng nhân dân tệ mất giá, xuất khẩu tôm sang Trung Quốc gặp khó
Trong bối cảnh đồng NDT liên tục bị mất giá so với đồng USD cũng là nguyên nhân khiến giá xuất khẩu tôm từ Việt Nam sang Trung Quốc sẽ cao hơn, làm giảm sức cạnh tranh của tôm Việt Nam.
Xem thêm
Đẩy mạnh xuất khẩu tôm sang các thị trường tiềm năng
Theo giới chuyên gia, các doanh nghiệp nên đẩy mạnh xuất khẩu tôm vào các thị trường lớn, nhất là Mỹ, khi thuế chống phá giá được gỡ.
Xem thêm